Tâm Nguyên
21/06/22
Lượt xem: 411
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng đột biến. Do đó, bên cạnh các bệnh viện công thuộc sự quản lý của Bộ Y tế thì cũng có rất nhiều bệnh viện tư nhân ra đời để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, điều trị của người dân. Song, vấn đề vệ sinh bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế vẫn đang còn tồn đọng nhiều hạn chế.

Do đó, dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ ra đời để giải quyết những những “nút thắt” trong vệ sinh bệnh viện. Tuy nhiên, một số công ty dịch vụ kém chất lượng đã trà trộn để đánh lừa niềm tin nơi khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp tạp vụ uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho bệnh viện của mình.

cung-cap-tap-vu-benh-vien-can-tho
Cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ

1. Tại sao bệnh viện của bạn lại cần đến cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ?

Dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ của chúng tôi ra đời dựa trên những nhu cầu thực tế của khách hàng. Trong nhiều năm hoạt động, công ty của chúng tôi luôn lấy tiêu chí: “chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phục vụ khách hàng của mình. Dưới đây là một số lý do bệnh viện của bạn cần đến chúng tôi:

cung-cap-tap-vu-benh-vien-can-tho
Cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ

1.1. Đảm bảo sức khỏe cho người bệnh, bác sĩ, cán bộ, tránh mầm bệnh lây lan

Bệnh viện được biết đến là một “không gian nhạy cảm”, là nơi tập trung của rất nhiều mầm bệnh dễ lây lan, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh và bác sĩ. Các khâu vệ sinh bệnh viện phải đảm bảo những tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế. Tuy nhiên, không phải bệnh viện hay cơ sở y tế nào cũng đảm bảo được những tiêu chí này.

Do đó, các dịch vụ tạp vụ của công ty chúng tôi sử dụng các hóa chất tẩy rửa, diệt khuẩn chuyên dụng… cho từng không gian, phòng khám khác nhau. Từ đó, đảm bảo cho người sử dụng dịch vụ không bị lây nhiễm các mầm bệnh.

1.2. Tạo ra không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, chuyên nghiệp

Tại các bệnh viện lớn, hằng ngày, nhu cầu khám chữa bệnh rất lớn, do đó, lượng rác y tế thải ra liên tục. Điều đó, đòi hỏi khâu vệ sinh phải được thực hiện gọn gàng, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến người bệnh nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn của bộ Y tế. Do đó, nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp để giúp bệnh viện của bạn đảm bảo được những yêu cầu trên.

Không gian sạch sẽ, trong lành góp phần rất lớn vào việc nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ y bác sĩ và chất lượng sức khỏe của người bệnh.

1.3. Giải quyết những vấn đề tồn đọng trong bệnh viện

Khi nhu cầu vệ sinh tại các bệnh viện quá cao, nhưng số lượng nhân viên của bệnh viện không đủ để đáp ứng yêu cầu của công việc, chưa kể đến những công việc yêu cầu kỹ thuật cao. Do đó, dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện của chúng tôi sẽ phối hợp với nhân viên vệ sinh của bệnh viện để mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh.

1.4. Nâng tầm chất lượng và uy tín của bệnh viện

Bên cạnh chất lượng khám chữa bệnh tốt thì các yếu tố về vệ sinh, không gian bệnh viện… luôn được người bệnh cân nhắc khi chọn cơ sở khám chữa bệnh. Bệnh viện đảm bảo các tiêu chí vệ sinh cũng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá, xếp loại bệnh viện của Bộ Y tế.

Do đó, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh và các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn là mục tiêu mà bệnh viện nào cũng hướng đến để đưa dịch vụ của mình đến gần hơn với người bệnh, để người bệnh lựa chọn và tin tưởng điều trị tại bệnh viện.

Vì vậy, bệnh viện của bạn cần đến chúng tôi để giải quyết những vấn đề nêu trên một cách hiệu quả nhất, chất lượng nhất. Với kinh nghiệm xử lý rất nhiều công việc vệ sinh ở các bệnh viện trong thành phố, dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện của chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện của bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà dịch vụ của công ty chúng tôi mang lại.

cung-cap-tap-vu-benh-vien-can-tho
Cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ

2. Danh sách hạng mục công việc cần làm sạch tại bệnh viện

Nếu bạn chọn dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ của công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo các khâu làm sạch được thực hiện theo đúng trình tự, đầy đủ, sạch sẽ và sử dụng các hóa chất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Danh sách công việc cụ thể như sau:

  • Tiến hành đầy đủ hai bước lau ướt và lau khô các khu vực sàn nhà, cầu thang, sảnh, nhà vệ sinh… để đề phòng trơn trượt.
  • Làm sạch khu vực bãi đỗ xe, lối đi…
  • Vệ sinh khu vực bếp ăn, bếp gas, tủ lạnh…bằng các hóa chất chuyên dụng.
  • Hút bụi và vệ sinh thảm định kỳ
  • Làm sạch bàn ghế khu vực chờ khám bệnh và bàn ghế phòng khám
  • Xử lý nhanh các tàn thuốc lá, kẹo cao su dưới sàn nhà
  • Vệ sinh sạch sẽ các phòng bệnh: cửa sổ, cửa chính, tủ quần áo, ti vi…
  • Vệ sinh các phòng chức năng theo yêu cầu
  • Làm sạch nhà tắm, tường, nhà vệ sinh, lau kính, luôn đảm bảo nước rửa tay và giấy vệ sinh luôn đầy đủ để phục vụ người bệnh
  • Xử lý các vết ố, bẩn trên tường, nhà vệ sinh nhanh chóng
  • Giặt sạch các dụng cụ vệ sinh: khăn lau, dụng cụ lau nhà…
  • Giặt giũ cẩn thận trang phục bác sĩ, y tá, bệnh nhân, ga giường, vỏ gối…
  • Quét mạng nhện định kỳ
  • Tưới cây, chăm sóc cảnh quan của bệnh viện
  • Rửa sạch thùng rác, phân loại rác theo quy định và thay túi rác mới
  • Thu dọn và đổ rác đúng nơi quy định.
cung-cap-tap-vu-benh-vien-can-tho
Cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ

xem thêm tại: https://vesinhcongnghiepcantho.com/cung-cap-tap-vu-can-tho/

3. Ưu điểm dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ 

Dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ của công ty chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với những tiện ích sau:

Vệ sinh toàn diện

Nhân viên chúng tôi tiến hành làm sạch các khu vực theo đúng trình tự: từ khu vực ô nhiễm ít đến khu vực ô nhiễm nhiều, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới… chắc chắn không để sót bất kì khu vực nào.

Giá cả chi tiết, hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Tùy thuộc vào loại hình dịch vụ mà bạn chọn tại công ty chúng tôi, chúng tôi luôn đảm bảo mức giá hợp lý, vừa túi tiền, phù hợp với những lợi ích mà dịch vụ mang lại cho bạn.

Máy móc thiết bị vệ sinh hiện đại, đầy đủ

Sử dụng hóa chất đảm bảo an toàn. Chúng tôi sử dụng các hóa chất thân thiện với môi trường nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người người bệnh, đã được cấp phép của Bộ Y tế. Trang thiết bị máy móc gọn nhẹ, không gây ra tiếng ồn, đảm bảo tiêu chí trật tự.

Nhu cầu linh hoạt

Bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của cá nhân, sử dụng nhân viên theo yêu cầu của bạn. Thời gian linh hoạt,tự do, chúng tôi cung cấp các dịch vụ fulltime, partime, hoặc theo giờ dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng.

Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự, nhanh nhẹn

Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm làm tạp vụ trong bệnh viện, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Quy trình vệ sinh khoa học, an toàn và nhanh chóng

Quy trình vệ sinh của chúng tôi diễn ra nhanh chóng nhưng rất chất lượng và tỉ mỉ. Quá trình vệ sinh khoa học nên đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, tránh lây nhiễm mầm bệnh.

Đáng tin cậy

Nhân viên tạp vụ của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề phát sinh như hư hỏng thiết bị, trộm cắp… Nếu có bất cứ lời phàn nàn nào về dịch vụ, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết cho bạn.

Nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời

Chúng tôi có nhiều cơ sở tại thành phố HCM, rải rác hầu hết ở các quận, huyện, tại thành phố, bất cứ khi nào bạn cần, chỉ cần liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để hỗ trợ bạn.

Tiết kiệm thời gian

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các dịch vụ tạp vụ đa dạng, xử lý công việc nhanh chóng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

cung-cap-tap-vu-benh-vien-can-tho
Cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ

4. Một số dịch vụ cung cấp tạp vụ khác của Tâm Nguyên

Ngoài dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện, công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình tạp vụ để phục vụ nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, bao gồm:

  • Cung cấp tạp vụ cho trường học
  • Cung cấp tạp vụ cho văn phòng, công ty
  • Cung cấp tạp vụ cho nhà hàng
  • Cung cấp tạp vụ cho siêu thị, rạp phim, phòng gym
  • Cung cấp tạp vụ cho khách sạn, nhà nghỉ
  • Cung cấp tạp vụ cho ngân hàng
  • Cung cấp tạp vụ cho tòa nhà, chung cư
  • Cung cấp tạp vụ cho hộ gia đình
  • Cung cấp tạp vụ theo giờ
  • Cung cấp tạp vụ cho nhà máy, nhà xưởng, kho hàng

Xem thêm:

5. Quy trình cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ.
Bước 2: Tâm Nguyên sẽ tiến hành khảo sát và gởi báo giá.
Bước 3: Nếu chấp nhận báo giá và được duyệt từ phía Bệnh viện, Tâm Nguyênsẽ lập bảng quy trình thực hiện công việc gởi cho Bệnh viện xem xét và phối hợp Bệnh viện chỉnh sửa đến khi hoàn chỉnh (nếu nhận được góp ý từ phía Bệnh viện).
Bước 4: Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ.
Bước 5: Tâm Nguyên sắp xếp nhân sự, máy móc, dụng cụ và tiến hành cung cấp dịch vụ.

6.Công ty Tâm Nguyên – Công ty cung cấp tạp vụ bệnh viện Cần Thơ uy tín, chất lượng cao

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VỆ SINH TÂM NGUYÊN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.
G

Call: 0824.997.996